Top các phụ kiện nên độ cho xe Ford Tourneo

Top Những phụ kiện nên độ cho ô tô Ford Tourneo

Có thể nói, Ford Tourneo hiện tại đang là một các các dòng xe gia đình được bán được nhiều nhất hiện nay. Khoảng không phổ biến, tiện lợi là các gì lần đầu chúng ta nhìn thấy các version xe này sẽ cảm nhận được.

Top Những phụ kiện nên độ cho xe Ford Tourneo

Với Những khoảng rộng như thế việc độ thêm một số phụ kiện tăng ích lợi trải nghiệm là điều chủ yếu hợp lý. Bài viết Top các phụ kiện nên độ cho xe Ford Tourneo sẽ giúp chúng ta có thể lựa chọn một cách sáng suốt & hợp lý nhất.

Độ ghế chỉnh điện ô tô Ford Tourneo

Với điểm mạnh không gian ô tô phổ biến, độ ghế chỉnh điện chính là một trong số lựa chọn tương xứng. Những tính năng ngã ghế, nâng hạ ghế, massage sẽ giúp ô tô của chúng ta trở nên hiện đại hơn. Đồng thời các thành viên trong gia đình cũng sẽ có Những trải nghiệm tuyệt nhất trong thời điểm thư giãn ngay trên xe.

 Độ ghế chỉnh điện cho xe Ford Tourneo Độ ghế chỉnh điện cho xe Ford Tourneo

Độ ghế chỉnh điện chúng ta có thể lựa chọn một trong Những option sau:

  • Độ ghế chỉnh điện cho xe Ford Tourneo 4 hướng: Bao gồm điều chỉnh lên xuống, tới lui
  • Độ ghế chỉnh điện cho ô tô Ford Tourneo 6 hướng: Bao gồm điều chỉnh lên xuống, tới lui, ngã ghế 120 - 180 độ.
  • Độ ghế chỉnh điện cho xe Ford Tourneo 10 hướng: Bao gồm lên xuống, tới lui, ngã ghế, chế độ massage nâng đỡ cột sống.

Dán phim cách nhiệt xe Ford Tourneo

chắc chắn rằng bất kỳ ai trong chúng ta đều hy vọng xế yêu của mình có thể trở thành một nơi an toàn, che nắng, che mưa chắc chắn chúng ta khỏi các tác nhân gây hại của môi trường. Dán phim cách nhiệt xe Ford Tourneo toàn bộ là biện pháp tốt hơn hết.

Phim chống nóng cho xe ô tô không còn là một trong số điều xa lạ với các ai sử dụng loại phương tiện này. Chúng ta có thể liệt kê một số ưu thế của loại phụ kiện này như sau:

  • Ngăn chặn tia UV, tia hồng ngoại có thể xuyên vào ô tô.
  • Cân bằng nhiệt độ, giúp nhiệt độ trong ô tô thấp hơn so với nhiệt độ nắng nóng bên ngoài môi trường. Nhờ đó chúng ta sẽ cảm nhận dễ chịu hơn duy nhất trong Những điều kiện đậu ô tô quá lâu bên ngoài mà không có bóng râm.
  • Tạo khoảng không riêng tư bên trong xe, ngăn cản tầm nhìn của người ngoài khi quan sát vào xe.
  • Giúp gia cố bề mặt kính nhờ có lớp phim chống nóng. &Amp; một số lợi thế khác...

Dán phim cách nhiệt xe Ford Tourneo  Dán phim cách nhiệt xe Ford Tourneo

Độ cửa lùa điện xe Ford Tourneo

Đối với các dòng xe chuyên phục vụ cho gia đình hay phục vụ vì mục đích thương mại như xe Ford Tourneo thì việc độ cửa lùa điện là điều cần thiết.

Độ cửa lùa điện ô tô Ford Tourneo giúp việc đóng/mở cửa trở nên nhanh chóng, tiện lợi & an toàn hơn. Độc quyền là đối với Những ô tô sở hữu cho mục đích dịch vụ hoặc đưa rước học sinh. Người lái xe sẽ không phải mất công xuống ô tô mở cửa.

👉 Lót sàn gỗ xe Ford Tourneo

  • Cân bằng nhiệt độ: " Đông ấm, hạ mát" là Những gì sàn gỗ vật liệu tự nhiên mang đến. Chúng ta sẽ không cần phải lo lắng mặt sàn quá nóng hoặc quá lạnh mỗi khi tiếp xúc.
  • Hỗ trợ tăng tính thẩm mỹ cho xe: Xế yêu của quý vị sẽ trở nên độc đáo, chất lượng cao hơn.
  • Dễ dàng vệ sinh hơn: Lót sàn gỗ ô tô Ford Tourneo sẽ giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, mọi vết bẩn sẽ được giải quyết 1 cách đơn giản nhất.
  • đảm bảo tuổi thọ của các phụ kiện trong xe: Loại bỏ các vết bẩn cũng giống như loại bỏ 1 số nguy cơ gây hư hao Những bộ phận trong ô tô.

Ốp gỗ nội thất xe Ford Tourneo

Ốp gỗ trang thiết bị nội thất ô tô Ford Tourneo cũng là một trong Những biện pháp thay đổi diện mạo phần nội thất ô tô một cách hợp lý. Chỉ cần thêm thắt và thay đổi một số chi tiết là xe yêu của bạn đã có thể thay đổi phong cách từ tối tân hơn sang cổ điển. Từ đơn điệu trở nên độc đáo mang đậm cá tính, phong cách của bản thân.

 Ốp gỗ nội thất xe Ford Tourneo Ốp gỗ trang thiết bị xe Ford Tourneo

Độ tủ lạnh ô tô Ford Tourneo

Hãy nghĩ đến Những chuyến đi cùng gia đình chúng ta sẽ hiểu vì sao nên độ tủ lạnh cho ô tô Ford Tourneo của mình. Nước uống, khăn lạnh, trái cây ướp là Những lựa chọn hữu ích cho cả người lớn tuổi & trẻ nhỏ. Chưa kể chúng ta có thể bảo quản các loại thuốc đông lạnh cần để dùng trong các lúc cấp thiết.

Chúng ta sẽ có hai lựa chọn cho độ tủ lạnh xe Ford Tourneo đó là tủ lạnh 18L & tủ lạnh 9L. Chỉ cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng chúng ta sẽ có thể chọn loại sản phẩm cân xứng.

Độ âm thanh cho xe Ford Tourneo

Loa, amply, sub điện là các loại phụ kiện hỗ trợ nâng cấp dàn âm thanh cho xế yêu của chúng ta. Các MV ca nhạc, Những thước phim hành động sẽ trở nên sống động hơn đầy đủ.

Trên lĩnh vực hiện này sẽ có đại khái sản phẩm phụ kiện âm thanh. Ở Những Ngân sách khác nhau sẽ có số lượng lớn tên thương hiệu khác nhau. Mặc dù thế nếu đang có suy nghĩ thay đổi trải nghiệm về âm thanh trong hầu hết không gian ô tô của mình. Người dùng nên cân nhắc tên thương hiệu Pioneer 1 trong Những tên thương hiệu thiết bị âm thanh cho xe oto sang trọng và có danh tiếng hiện nay.

Có thể nói các loại phụ kiện mà Bcar Auto Center đã giới thiệu ở trên là một trong số số Những option quý vị nên có thể cân nhắc để độ cho ô tô Ford Tourneo của mình. Mặc dù thế để biết rõ hơn về các loại phụ kiện các bạn có thể liên hệ trung tâm để được tư vấn cũng như tìm hiểu các loại dịch vụ mà mình mong muốn.

có bản quyền Bcar Auto Center miễn phí đầy đủ 1 trăm phần trăm phí lắp đặt tại nhà khu vực nội thành phạm vi TP.Hồ Chí Minh. Phạm vi ngoài tỉnh khách hàng vui lòng hỗ trợ thêm kinh phí.

Lắp đặt phụ kiện tại Bcar Auto Center

Bcar Auto Center cung cấp Những loại phụ kiện đồ chơi xe hơi ô tô 100% hãng. Những sản phẩm tại trung tâm phải chuẩn chỉnh các yếu tố sau.

  • sản phẩm chủ lực hãng được nhập khẩu thiết yếu
  • Sản phẩm phải có độ bền ổn định, đã được chọn lọc trước khi giới thiệu đến quí người sử dụng.
  • Sản phẩm có chủ yếu sách bảo hành uy tín Chất lượng
  • Sản phẩm có Chi tiêu xứng đáng với cao cấp sản phẩm.

Bcar Auto Center hiện đang triển khai dịch vụ lắp đặt phụ kiện tại nhà. Nhằm hỗ trợ quí người dùng đang có nhu cầu lắp đặt chính Những loại phụ kiện của Bcar Auto Center nhưng lại không có điều kiện đến với trung tâm, cũng như Những người trải nghiệm có quỹ thời gian hạn hẹp không thể sắp xếp lịch trình. Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian mà kỹ thuật viên có thể đến lắp đặt dựa theo khung giờ phù hợp nhất với người mua

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Videos của chúng tôi