Độ trang thiết bị Màu Nâu quý phái Cho Ford Tourneo

Độ trang thiết bị nội thất Màu Nâu sang trọng Cho Ford Tourneo

Nhu cầu chuyển dịch trên 1 chiếc xe tiện nghi, đẳng cấp luôn là mong ước của mọi gia chủ. Nếu đang sài chiếc MPV sang trọng Ford Tourneo, quý khách có thể tham khảo bản độ trang thiết bị màu nâu quý phái cho xe Ford Tourneo tại Bcar Auto sau đây.

Độ trang thiết bị màu nâu cao cấp cho ô tô Ford Tourneo

Bản độ trang thiết bị nội thất cho Ford Tourneo được thiết riêng theo sở thích & nhu cầu sở hữu xe của người mua. Từng chi tiết đều được tính toán hợp lý & chăm chút để tạo ra khoang trang thiết bị cấp cao & mang dấu ấn riêng của người trải nghiệm.

Chỉnh Form Ghế, Bọc Da Bò V.I.P xe Ford Tourneo

Phần ghế ban đầu của Ford Tourneo khá cơ bản và thô cứng, nhất là phần gối đầu và mặt lưng chưa tạo được sự dễ chịu cho người ngồi. Chỉnh lại form ghế và bọc ghế da Tourneo được xem là sự lựa chọn hoàn chỉnh, đem lại nhiều lợi ích cho chủ xe.

👉 Chỉnh Form Ghế

Ghế ô tô Ford Tourneo được Bcar Auto điều chỉnh phần mút, tạo kiểu dáng thích hợp hơn cho phần gối đầu, lưng ngã, lòng ghế & gác chân. Chiếc ghế sẽ trông bề thế & tạo sư tiện lợi hơn cho người sử dụng.

  • Gối đầu: Phần gối đầu thiết kế Chất lượng như Những các version xe sang trọng, kiểm dáng ôm gọn & nâng đỡ phần cổ thích hợp nhất, giảm thiểu tình trạng đau mỏi cổ & vai khi vận động và di chuyển.
  • Lưng ngã: Lưng tựa với mẫu dáng cong nhẹ, hỗ trợ nâng đỡ cho xương sống. Phần mút hai bên ôm nhẹ vào hai bên, cho cảm giác tiện lợi & chắc chắn là.
  • Lòng ghế: Lòng ghế được điều chỉnh với phần mút thích hợp nhất & mềm mại, tạo sự thoải mái nhất cho người ngồi
  • Gác chân: Ở băng ghế giữa, gác chân được tinh chỉnh tương xứng, hỗ trợ nâng đỡ cho phần chân không bị mỏi hay tê trong các hành trình dài.

Ghế xe Ford Tourneo

👉 Bọc Da Bò quý phái

Ghế xe Ford Tourneo được bọc lại da bò cao cấp với màu nâu sáng bắt mắt, V.I.P. Da bò tại Bcar Auto luôn được chọn lọc khắt khe nhằm mang đến sang trọng tốt hơn hết cũng như thời gian sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

  • Chất liệu da mềm mại, đàn hồi tốt cho người ngồi cảm thấy thoải mái và dễ chịu, nhất là khi chuyển dịch trên Những đoạn đường xa.
  • Da ghế được thiết kế theo kiểu nhăn, phối dập lỗ & viền chỉ, giúp tạo điểm nhấn và tôn lên đường nét thể thao chất lượng cao của chiếc ghế.
  • Ở băng ghế hai, phần da được bọc quanh phần ghế và gác chân, tạo sự đồng điệu và tăng thêm Chất lượng cho trang thiết bị nội thất Ford Tourneo
  • Gác tay được phối da màu kem đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Khu vực gác tay cũng được ốp vân gỗ nâu đậm tạo sự tương đồng & thẩm mỹ cao cấp cho trang thiết bị nội thất.

Ghế xe Ford Tourneo

Chỉnh điện, massage, làm mát ghế xe Ford Tourneo

Để tăng thêm phần tiện lợi, tiện nghi cho người ngồi thì tích hợp thêm chế độ chỉnh điện, massage, làm mát ghế là điều cần thiết.

👉 Chỉnh điện ghế

  • Tùy theo nhu cầu sở hữu, người sử dụng có thể tích hợp điều chỉnh điện cho ghế theo 4 hướng, 6 hướng hoặc 10 hướng.
  • Mô tưa điện được tích hợp nguyên bộ gọn nhẹ bên trong ghế và đại khái khớp với hệ thống xe.
  • người tiêu dùng dễ dàng điều chỉnh các hướng theo kích cỡ của mình. Ngoài ra, có thể tích hợp thêm chế độ nhớ ghế, giúp ghế tự động hóa điều chỉnh thích hợp với mình.

 Chỉnh điện ghế Chỉnh điện ghế

👉 Massage ghế

  • Chế độ massage được tích hợp ở các vị trí vai, lưng, mông, đùi, nâng đỡ cột sống. Có bộ massage theo ghế người ngồi sẽ tất cả tiện lợi, không còn đau nhức hay say ô tô.
  • Chí phí bộ massage cho ghế Tourneo có thể nói khá rẻ trên lĩnh vực nhưng lại mang đến số lượng lớn lợi ích hữu ích.
  • Hệ thống massage cũng được lắp đặt an toàn phía trong lớp da ghế, hầu hết khớp với Những chi tiết ghế và hệ thống của xe Tourneo.

👉 Làm mát ghế

  • Hệ thống làm mát ghế được tích hợp phía dưới lòng ghế, giúp làm mát tác dụng, không gây hầm, bức bí, nhất là khi chuyển dời trong các đoạn đường dài.
  • nâng cấp thêm chỉnh điện, massage, làm mát ghế hay nhớ địa vị ghế được xem là 1 trong các dịch vụ không tốn nhiều giá cả nhưng lại đem đến Những trải nghiệm tuyệt vời cho người ngồi.
  • Nâng cao sức khỏe, giảm mệt mỏi, say xe & tạo không gian tiện lợi như đang ở trong ngôi nhà mình.

Combo làm ghế cho Ford Tourneo giúp thay mới phong cách & cho quý vị sự dễ chịu, tiện nghi bậc nhất.

Lót sàn gỗ thật ô tô Ford Tourneo

Sàn gỗ là 1 trong các sản phẩm được Bcar Auto khuyên người sử dụng nên lắp đặt cho xe oto của mình. Bởi Chi phí hợp lý, quá trình sử dụng lâu dài và chất liệu mang đến sự thẩm mỹ vượt trội cho ô tô.

👉 ưu điểm khi lót sàn gỗ cho Ford Tourneo

  • Chất liệu gỗ bền chắc, cho quá trình sử dụng lâu dài
  • Đường vân gỗ đẹp mắt, hợp lý tạo sự sang trọng & V.I.P vượt bậc cho xe
  • Có các bí quyết cách nhiệt tốt cho khoang xe
  • Vật liệu gỗ được xử lý không thấm nước, chống mọt, không hút mùi, tạo sự thoáng mát, sạch sẽ cho xe
  • Lắp đặt ôm sát xuống mặt sàn, không gây vướng víu

Ngoài vật liệu là sàn gỗ, người dùng có thể lựa chọn sàn nhựa vân gỗ cứng hoặc sàn nhựa vân gỗ dẻo. Quá trình lắp đặt sàn gỗ tại Bcar Auto chuyên nghiệp & nhanh chóng. Phía dưới được lót thêm lớp mút tránh gây dằn xốc tương tác đến sàn. Các góc bo trong ô tô đều được đóng kín đẹp mắt và thẩm mỹ nhất.

Lắp đèn led trang trí xe Ford Tourneo

Nâng cấp hệ thống đèn led cho nội thất xe là cách trang trí ấn tượng và nhanh chóng, giúp khoang ô tô lung linh màu sắc và thêm phần phong cách.

Tùy theo sở thích của người tiêu dùng, mà có thể tích hợp chế độ đèn led ở số lượng lớn vị trí khác nhau. Thiết kế đèn tùy vị thế cũng mang một màu sắc & nhấn nhá riêng. Đèn được lắp đặt an toàn và khớp với hệ thống xe, bảo đảm mọi chi tiết đồng điệu và hợp lý với nhau.

Lắp đèn led trang trí xe Ford Tourneo Lắp đèn led trang trí ô tô Ford Tourneo

một số dịch vụ chăm sóc khác cho xe Ford Tourneo

Để tạo sự chỉnh chu & hoàn chỉnh cho ô tô Ford Tourneo, quý khách có thể nâng cấp, chăm sóc 1 số chi tiết sau trong khoang nội thất:

✔️ Cách âm chống ồn: Chống ồn từ động cơ, thời tiết, các tác động bên ngoài. Tạo diện tích yên tĩnh hơn, chống ù tai và giúp nâng cao chất lượng cao âm thanh khi nghe nhạc trong khoang xe.

✔️ Hệ thống camera: Giúp người lái nhìn đường tốt hơn, chuyển dịch an toàn, thuận tiện, nhất là Những đoạn đường đông, đường hẹp.

✔️ Lắp màn hình dvd: Màn hình android sẽ giúp người lái xem bức ảnh từ hệ thống camera rõ ràng, xem các thông số của xe, Tìm bản đồ cẩn thận và nhanh chóng. Ngoài ra người tiêu dùng sẽ trải nghiệm số lượng lớn tính năng giải trí ấn tượng. Đặc biệt, có thể khiển giọng nói để mở gần như Những app chức năng trên đầu màn hình.

Độ nội thất Màu Nâu sang trọng Ford Tourneo Tại Bcar Auto

Bcar Auto là đơn vị chuyên độ xe Ford Tourneo với số lượng lớn kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Chúng tôi luôn nâng cấp, cập nhật những sản phẩm mới, nhằm mang đến số lượng lớn sự lựa chọn và mặt hàng V.I.P nhất cho khách hàng.

  • Quy trình lắp đặt chính xác, không liên quan đến các hệ thống khác của ô tô
  • Kỹ thuật viên chuyên về độ ô tô, có nhiều năm khả năng trong nghề
  • đa phần nội thất chuyên dụng, giúp mọi sản phẩm lên xe bền đẹp, đúng chuẩn
  • túi tiền tốt hơn hết lĩnh vực cùng chế độ bảo hành chất lượng cao cho người tiêu dùng
  • tư vấn cụ thể, rõ ràng theo từng nhu cầu, Chi phí và tình trạng ô tô người dùng
  • Dịch vụ lắp đặt tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp, miễn phí dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh

Độ ô tô Ford Tourneo

Độ xe Ford Tourneo

Độ xe Ford Tourneo Độ xe Ford Tourneo

Độ xe Ford Tourneo Độ xe Ford Tourneo

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Videos của chúng tôi