Có nên mua Outlander 2020 không? - Giá xe Mitsubishi Xpander Outlander th��ng 6/202

Dù có số lượng lớn nâng cấp nhưng không ít người vẫn đánh giá và thẩm định Xpander Outlander 2020 facelift chưa thực sự là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc thị trường. Vậy có nên mua Outlander không?

Là kiểu crossover 7 chỗ đô thị cỡ trung, Xpander Outlander sử dụng thế mạnh lớn khi được lắp ráp theo hình thứ CKD, giá buôn bán "mềm", trang thiết bị nội thất đa dạng, tiện nghi đủ sử dụng, tính an toàn chiều cao, đi phố linh hoạt… tuy nhiên, nếu so với các kiểu xe cùng phân khúc thị trường như Honda CRV, Mazda CX8, Hyundai SantaFe… thì Mitsubishi Xpander Outlander lại chưa thực sự nổi bật ở một phương diện nhất định nào đó. Đây có lẽ là lý do tại sao ít quý khách Outlander.

Ở version nâng cấp mới nhất, Mitsubishi Outlander 2020 facelift đã có được một số thay đổi, cải tiến nhất định. Nhưng liệu các đổi mới này có đủ sức thuyết phục người mua? Có nên mua Xpander Outlander thời điểm này?

GIÁ ô tô Mitsubishi Xpander OUTLANDER THÁNG 6/2020 (NIÊM YẾT và LẲN BÁNH)

*Kéo bảng sang phải để xem tất cả thông tin

version Xpander Outlander 2020

Giá xe giá niêm yết (triệu đồng)

Giá ô tô giá lăn bánh tham khảo (triệu đồng)

TP.Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh khác

2.0 CVT

825

897

880

870

2.0 CVT Premium

950

một.030

một.011

một.001

ƯU NHƯỢC ĐIỂM Mitsubishi OUTLANDER 2020

ưu điểm Xpander Outlander

  • Giá bày bán cạnh tranh
  • Form xe cứng cáp, vững chãi
  • Trang bị ngoại trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi trong tầm giá
  • diện tích nhiều, hàng ghế thứ 3 chiều rộng hơn một số đối thủ
  • Hệ thống an toàn hiện đại trong tầm giá
  • Động cơ – hộp số vận hành êm ái, nước ga đầu tăng tốc tốt, vô lăng nhẹ cân xứng đi phố
  • bán kính quay đầu nhỏ, gương chiếu hậu to, tầm quan sát người lái tốt

Mitsubishi Outlander 2020 facelift có một số thay đổi, nâng cấp mớiXpander Outlander 2020 facelift có một số thay đổi, nâng cấp mới

Nhược điểm Mitsubishi Xpander Outlander

  • Thiết kế ngoại – trang thiết bị hơi "già", chưa thực sự có nhiều điểm nhấn
  • bức tốc chậm khi chạy dải tốc cao
  • Tay lái nhẹ, ô tô có cảm thấy hơi bồng bềnh khi chạy dải tốc cao
  • Khoang hành lý nhỏ nếu không gập Những hàng ghế trên
  • Chưa có tuỳ chọn dẫn động 4 bánh

LỖI xe Xpander OUTLANDER

Mitsubishi Xpander Outlander bị lỗi gì là vấn đề được số lượng lớn quý khách quan tâm. Theo nhận xét từ số lượng lớn khách hàng, Xpander Outlander khá bền, ít hỏng vặt, toàn bộ không gặp lỗi nghiêm trọng nhiều nào. Tuy nhiên từ khi phân phối hầu hết thức tại VN, kiểu xe này cũng gặp không ít lỗi kỹ thuật phải triệu hồi như:

Lỗi phanh

Tháng 12/2018, Mitsubishi VN tiến hành triệu hồi các ô tô Outlander sản xuất từ 1/1/2018 đến 17/7/2018 về lỗi phần mềm điều khiển phanh tự động khẩn cấp. Cụ thể Những cảm biến trong hệ thống phanh tự động khẩn cấp bị lỗi, dù có người đi bộ hoặc vật cản đã ra ngoài vùng dò tìm nhưng hệ thống vẫn tiếp tục duy trì lực phanh dài hơn mức cần thiết. Để khắc phục, Outlander bị lỗi sẽ được cập nhật phần mềm mới.

Tháng 5/2019, Xpander VN cũng tiến hành triệu hồi hơn 800 xe Xpander Outlander Sport sản xuất năm 2015 & Ox PHEV sản xuất năm 2014 vì lỗi phanh đỗ sau, có bí quyết khiến xe bị tuột dốc. Nguyên nhân bởi lẽ chụp bụi ở trục phanh tay trong bộ kẹp phanh sau không thích hợp nhất nên nước có thể vào gây gỉ sét trục phanh. Những xe lỗi được kiểm tra & thay thế bộ phận lỗi.

Lỗi hệ thống cân bằng điện tử

Tháng 12/2018, Mitsubishi VN tiến hành triệu hồi các xe Outlander sản xuất từ 1/1/2018 đến 17/7/2018 về lỗi cân bằng điện tử gây gián đoạn hệ thống phân phối lực phanh. Nguyên nhân bởi vì phần mềm điều khiển không tương xứng khiến các tín hiệu điện trả về bị nhiễu, làm IC hoạt động không rõ ràng. Các xe bị lỗi sẽ được cập nhật phần mềm mới.

Lỗi khoá cửa

Tháng 12/2018, Mitsubishi Xpander VN tiến hành triệu hồi Những xe Mitsubishi Outlander sản xuất từ 11/5/2015 đến 18/7/2015 vì lỗi khoá cửa. Theo đó cụm dẫn động khoá cửa trên ô tô không đạt yêu cầu khiến chức năng khoá cửa không hoạt động trong một số trường hợp vận như nhiệt độ tăng. Ô tô bị lỗi được hãng kiểm tra và khắc phục lỗi.

nhận định Xpander OUTLANDER 2020

Mitsubishi Outlander 2020 nằm trong thế hệ thứ 3 của mẫu ô tô này đã kéo dài được 8 năm. Ở đời ô tô 2020, Xpander đã thực hiện 1 số nâng cấp nhẹ về mặt ngoại thất và trang bị an toàn để cho xây dựng thương hiệu version nâng cấp giữa vòng đời Mitsubishi Xpander Outlander facelift 2020.

Mitsubishi Outlander facelift 2020 được phân phối tại thị trường VN dưới hình thức lắp ráp trong nước CKD (100% linh kiện nhập khẩu) với 2 phiên bản: Outlander 2.0 CVT & Outlander 2.0 CVT Premium.

Mitsubishi Outlander facelift 2020 có một số nâng cấp nhẹ về mặt ngoại thất và trang bị an toàn

Mitsubishi Xpander Outlander facelift 2020 có một số nâng cấp nhẹ về mặt ngoại thất & trang bị an toàn

ngoại thất Mitsubishi Xpander Outlander 2020

Là kiểu xe đầu tiên của hãng Xpander áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, Outlander đã thoát được cái dáng hình mông lung, khó nhận diện Brand Name trước đây. Mẫu xe trở nên ấn tượng hơn với các đường nét mạnh mẽ. Dynamic Shield đã khoác lên Outlander 1 diện mạo thể thao, nam tính, mang đến số lượng lớn cảm giác của sự an toàn, vững chãi.

mặc dù thế nhiều người lại không đánh giá và thẩm định cao thiết kế Xpander Outlander bằng Những "người anh em" khác cùng nhà như Xpander, Mitsubishi Xpander Triton hay Mitsubishi Pajero Sport. Có lẽ bởi các mẫu xe này đi sau trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nên có sự cải tiến mang số lượng lớn nét độc đáo hơn. Trong khi kể từ bản nâng cấp thay đổi thiết kế mới vào năm 2016 thì đến nay mẫu dáng chung của Outlander vẫn 1 trăm phần trăm giữ nguyên.

Đến version Xpander Outlander faclift 2020 mới nhất lần này, chiếc crossover 7 chỗ vẫn chỉ có một số tinh chỉnh nhỏ về mặt thiết kế. Nếu trông mong một Mitsubishi Xpander Outlander "đậm đà" hơn, phá cách mạnh bạo hơn có lẽ phải hi vọng khi thế hệ thứ 4 xuất hiện, dự kiện vào năm 2021.

Thiết kế Mitsubishi Xpander Outlander

Thiết kế Mitsubishi Outlander 2020 theo cảm giác của số đông mang thiên hướng mạnh mẽ nam tính, nhưng phảng phất chất cổ điển, cho cảm thấy vững chãi, "già dặn". Outlander sẽ thường thích hợp với Những người tiêu dùng trên 35 tuổi ưa thích sự điềm đạm & phong cách an toàn khi lái xe mẫu gia đình hơn là Những người trẻ, người năng động mê phong cách thể thao phấn khích.

Mitsubishi Outlander 2020 thiên hướng mạnh mẽ na m tính, cho cảm giác vững chãi,

Mitsubishi Xpander Outlander 2020 thiên hướng mạnh mẽ na m tính, cho cảm nhận vững chãi, "già dặn"

  • Đầu xe

Mitsubishi Xpander Outlander 2020 vẫn thu hút với 2 dải mạ chrome sáng bóng uốn cong 2 bên tạo thành hình chữ X to ở phần trước xe.

dẫu thế, Outlander 2020 facelift có sự thay đổi nhẹ ở phần lưới tản nhiệt. Điểm nhấn nổi bật vẫn là 2 thanh bản to chạy dài nâng đỡ logo Mitsubishi ở giữa. Nhưng trên Outlander 2020, 2 thanh chrome sáng bóng ở đời 2019 được thay thế bằng 2 thanh mạ bạc. Thanh bên dưới lật ngược ghép lại thành chữ X. Phần lọt lòng trên & dưới của chữ X có thêm mảng hoạ tiết tổ ong chạy dài mạ xám.

Mitsubishi Outlander 2020 có sự tinh chỉnh ở phần lưới tản nhiệt trên, tạo hình chữ X và thêm lưới tổ ong

Mitsubishi Outlander 2020 có sự tinh chỉnh ở phần lưới tản nhiệt trên, tạo hình chữ X & thêm lưới tổ ong

một số người cho rằng sự tinh chỉnh này rất chịu khó bắt kịp xu hướng hoạ tiết tổ ong tối tân hơn đang được nhiều hãng xe áp dụng. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến lối thiết kế lưới tổ ong trên Mitsubishi Xpander Outlander 2020 trông "khá cổ", làm kiểu xe càng thêm "già".

Cụm đèn trước Outlander vẫn mẫu vuốt nhọn 2 đầu, kết nối kiền mạch với lưới tản nhiệt tạo thành một vòng cung ôm trọn phần trên của đầu ô tô. Ở version Outlander Premium, hệ thống đèn Bi-Projector LED và Halogen ở đời 2019 đã được nâng cấp lên Full LED ở đời 2020, bao gồm đèn chiếu xa/gần, chiếu sáng ban ngày & cả đèn sương mù. Còn bản Outlander 2.0 thường vẫn sở hữu đèn chiều xa/gần, đèn sương mù Halogen.

Cụm đèn trước Outlander 2020 Premium được nâng cấp Full LED

Cụm đèn trước Outlander 2020 Premium được độ Full LED

Về Những tính năng mở chiều rộng của hệ thống đèn, cả 2 version Xpander Outlander 2020 được trang bị cảm biến bật/tắt, hệ thống điều chỉnh độ chiều cao đèn. Riêng bản Outlander 2.0 Premium có thêm điều chỉnh độ chiều cao đèn tự động, hệ thống rửa đèn.

Cản trước Mitsubishi Xpander Outlander 2020 cũng được nhấn nhá lại tăng cảm giác thể thao hơn cho phần trước xe khi thêm ốp cản mạ bạc hình thang nổi.

Cản trước Mitsubishi Outlander 2020 thêm ốp cản mạ bạc hình thang nổi

Cản trước Mitsubishi Outlander 2020 thêm ốp cản mạ bạc hình thang nổi

  • Thân ô tô

Thân ô tô Xpander Outlander 2020 vẫn mang tạo hình thế mạnh của mình vốn đã duy trì 8 năm kể từ khi thế hệ thứ 3 của kiểu ô tô này xây dựng thương hiệu. Đơn giản, thon gọn, bề thế vừa đủ.

mặc dù vậy ở Outlander 2020 facelift, thân ô tô "chiều mắt" người ngắm hơn với đường gân dập sâu sắc sảo chạy thẳng kết nối đèn trước & sau xe. Phần thân dưới cho cảm nhận dài hơn, phần đuôi cao hơn khi có thêm thanh nẹp chrome đi cùng phần ốp nhựa nhô cao dần về đuôi xe.

Outlander 2020 facelift cuốn hút với đường gân dập sâu sắc sảo chạy thẳng kết nối đèn trước và sau xe

Outlander 2020 facelift cuốn hút với đường gân dập sâu sắc sảo chạy thẳng kết nối đèn trước và sau xe

Cửa kính sau tối màu nếu trước đây chỉ có trên phiên bản Outlander Chất lượng 2.4 thì giờ đây trở thành trang bị tiêu chuẩn, ra đời trên cả 2 bản 2.0 và 2.0 Premium. Khung dưới cửa sổ còn có thêm đường viền chrome sáng bóng. Tay nắm cửa mạ chrome.

Cửa kính sau2 bản Outlander 2.0 và 2.0 Premium đều tối màu, viền chrome

Cửa kính sau2 bản Outlander 2.0 và 2.0 Premium đều tối màu, viền chrome

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, được tích hợp toàn bộ các tính năng chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ. Duy nhất có thêm tính năng sưởi cho cả 2 version.

một trong Những điểm mới mẻ trên Mitsubishi Outlander 2020 so với đời 2018 – 2019 đó là bộ lazang 18 inch phay bóng, 8 chấu thiết kế mới như hoa lửa trông rất bắt mắt.

Mitsubishi Outlander 2020 trang bị lazang 18 inch phay bóng thiết kế mới bắt mắt

Xpander Outlander 2020 trang bị lazang 18 inch phay bóng thiết kế mới bắt mắt

  • Đuôi ô tô

So với "người tiền nhiệm", thiết kế đuôi ô tô Outlander 2020 facelift một trăm phần trăm được giữ nguyên, vẫn là điểm nhấn cụm đèn đồ hoạ LED khá đẹp mắt. Chỉ có một sự riêng biệt nhỏ nằm ở cản sau được tinh chỉnh lại, phần màu bạc mở chiều rộng lớn hơn, cho cảm thấy hầm hố hơn.

Đuôi xe Outlander 2020 facelift gần như được giữ nguyên về thiết kế chỉ tinh chỉnh nhỏ ở phần mạ bạc

Đuôi xe Outlander 2020 facelift phần lớn được giữ nguyên về thiết kế chỉ tinh chỉnh nhỏ ở phần mạ bạc

Nếu phần cánh lướt gió thể thao nằm trong option mua thêm ở đời Outlander 2019 thì nay đã được Mitsubishi đưa vào trang bị tiêu chuẩn.

Xem thêm:

  • Đánh bóng xe oto có tốt không
  • Sơn phủ xe o to chi phí bao nhiêu

Màu ô tô Xpander Outlander

Xpander Outlander 2020 có hoàn toàn 5 màu, bao gồm: màu đen, màu trắng, màu xám, màu nâu và màu đỏ.

kích thước Xpander Outlander

*Kéo bảng sang phải để xem 100% thông tin

độ lớn Mitsubishi Xpander Outlander 2020

Dài x rộng x chiều cao (mm)

4.695 x 1.810 x 1.710

Chiều dài cơ sở (mm)

2.670

Khoảng sáng gầm ô tô (mm)

190

khối lượng không tải (kg)

một.500/1.535

Trang bị phụ kiện bên ngoài Mitsubishi Xpander Outlander

*Kéo bảng sang phải để xem tận gốc thông tin

Trang bị phụ kiện ngoài xe Outlander 2020

2.0 CVT

2.0 CVT Premium

Đèn trước

Halogen

LED

Đèn có cảm biến bật/tắt

Đèn chỉnh độ chiều cao

Chỉnh tay

Tự động

Rửa đèn

Không

Đèn chạy ban ngày

LED

LED

Đèn sương mù

Halogen

LED

Đèn hậu

LED

LED

Đèn phanh trên chiều cao

Gạt mưa tự động

Gương chiếu hậu

Chỉnh điện

Gập điện

Đèn báo rẽ

Sưởi

Chỉnh điện

Gập điện

Đèn báo rẽ

Sưởi

Tay nắm cửa ngoài

Mạ chrome

Mạ chrome

Kính cửa sau sậm màu

Gạt nước/sưởi kính sau

Giá đỡ hành lý mui ô tô

Cánh lướt gió đuôi xe

Cửa sau đóng mở điện

Không

Lốp

225/55R18

225/55R18

trang thiết bị Mitsubishi Xpander Outlander 2020

trang thiết bị Mitsubishi Outlander 2020 mang đậm dấu ấn ô tô Nhật. Trang bị tiện nghi được nhận xét đủ sử dụng. Diện tích khá đa dạng.

Nội thất Mitsubishi Outlander 2020 mang đậm dấu ấn xe Nhật

nội thất Xpander Outlander 2020 mang đậm dấu ấn ô tô Nhật

Màu trang thiết bị Mitsubishi Xpander Outlander 2020 chuyển qua tone đen cấp cao hơn thay vì kết hợp đen – vàng be như trước. Màu vàng be tuy sáng nhưng lại dễ lộ vết bẩn và không sang bằng "full đen". Với Outlander 2020 dù trang thiết bị đen nhưng phần trần vẫn dùng tone màu sáng để mang đến cảm thấy thông thoáng hơn cho khoảng không trần ô tô.

Hệ thống ghế ngồi & khoang hành lý

Với dung tích cabin đạt mức hơn 3.600 lít, giới chuyên môn thẩm định Mitsubishi Xpander Outlander 2020 dùng không gian trang thiết bị nội thất phổ biến nhất quan sát phân khúc. 3 Hàng ghế khá thoáng. Dẫu thế, Outlander cũng khó tránh khỏi nhược điểm của Những kiểu ô tô crossover SUV cấu hình 5+2 khi hàng ghế thứ 3 chỉ đóng vai trò hàng ghế phụ, khoảng không có phần hạn chế.

1 nhược điểm khác trên Mitsubishi Xpander Outlander 2020 đó là chỉ có ghế bọc da với phiên bản Outlander 2.0 Premium, trong khi bản 2.0 thường vẫn còn bọc nỉ.

Hàng ghế trước Mitsubishi Outlander mặt đệm rộng, tựa lưng có độ ôm thân người ngồi. Ghế lái Outlander 2020 được độ chỉnh điện 10 hướng thay vì 8 hướng như đời ô tô cũ. Đáng tiếc là chỉ áp dụng cho bản Outlander 2.0 CVT Premium còn bản 2.0 thường ghế lái vẫn chỉnh tay. Thêm 1 điểm trừ nữa là ghế phụ bản Premium chưa có tính năng chỉnh điện như một số đối thủ cùng phân khúc thị phần.

Hàng ghế trước Mitsubishi Outlander mặt đệm rộng, tựa lưng có độ ôm thân người ngồi

Hàng ghế trước Mitsubishi Outlander mặt đệm rộng, tựa lưng có độ ôm thân người ngồi

mặc dù thế bù lại ghế trước Mitsubishi Xpander Outlander 2020 có thể ngả 180 độ, tạo thành 1 mặt phẳng liền mạch với ghế sau. Đây bảo an một điểm cộng với các mẫu xe thiên hướng gia đình như Mitsubishi Xpander Outlander.

Hàng ghế trước Mitsubishi Outlander 2020 có thể ngả 180 độ

Hàng ghế trước Mitsubishi Outlander 2020 có thể ngả 180 độ

Hàng ghế thứ 2 Xpander Outlander đa dạng, có bệ để tay tích hợp đựng cốc trung tâm. Thiết yếu tựa đầu 3 vị thế nhưng rất nhiều đều ở dạng tựa đầu thấp. Hàng ghế này có khoảng trượt khá lớn. Chỗ để chân & diện tích trần đều thoáng. Hàng ghế thứ 2 có thể ngồi 3 người trường thành khá tốt trong các chuyến đi dài.

Hàng ghế thứ 2 Mitsubishi Outlander rộng rãi, chỗ để chân và không gian trần đều thoáng

Hàng ghế thứ 2 Mitsubishi Xpander Outlander phổ biến, chỗ để chân & khoảng không trần đều thoáng

Hàng ghế thứ 3 Xpander Outlander cũng như nhiều mẫu xe cấu hình 5+2 khác chỉ đóng vai trò là hàng ghế phụ. Hàng ghế này có 2 tựa đầu, mặt ghế & mặt lưng phẳng. So với một số đối thủ như Nissan X-Trail hay Honda CRV, hàng ghế thứ 3 của Outlander 2020 rộng hơn về khoảng duỗi chân & diện tích trần. Do đó hàng ghế này không chỉ cân xứng với trẻ em mà người lớn chiều cao trên một,7 m cũng có thể ngồi khá ổn nếu vận động và di chuyển Những hành trình ngắn.

Hàng ghế thứ 3 của Outlander 2020 rộng hơn về khoảng duỗi chân và không gian trần so với một số đối thủ cùng phân khúc

Hàng ghế thứ 3 của Outlander 2020 rộng hơn về khoảng duỗi chân & diện tích trần so với một số đối thủ cùng phân khúc

Thêm một điểm cộng nhỏ cho hàng ghế thứ 3 của Mitsubishi Xpander Outlander đó là bên phải có thêm 2 ngăn để cốc, bên trái có một khay để đồ dài.

Về khoang hành lý, khó thể đòi hỏi 1 mẫu ô tô crossover 5+2 như Xpander Outlander sử dụng khoang hành lý rộng. Khoang hành lý Outlander đạt 128 lít bao gồm cả ngăn đồ ẩn dưới mặt sàn. Muốn để đồ nhiều hơn người dùng gập Những hàng ghế trước.

Khoang hành lý Outlander 2020 khá nhỏ

Khoang hành lý Outlander 2020 khá nhỏ

Hàng ghế thứ 2 & thứ 3 của Mitsubishi Xpander Outlander 2020 được thiết kế có thể gập phẳng linh hoạt theo tỷ lệ 6:4 với hàng ghế thứ 2 và 5:5 với hàng ghế thứ 3. Nếu gập phẳng hàng ghế thứ 3, khoang hành lý tăng lên 477 lít. Nếu gập cả 2 hàng ghế sau, khoang hành lý được mở rộng tối đa lên một.608 lít.

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Mitsubishi Outlander 2020 được thiết kế có thể gập phẳng

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Mitsubishi Outlander 2020 được thiết kế có thể gập phẳng

Xem thêm:

  • Thảm lót sàn Outlander mẫu nào đẹp?
  • tư vấn mua lót cốp ô tô Outlander
  • Có nên lắp rèm che nắng cửa xe

Khu vực lái xe

Khu vực lái ô tô Xpander Outlander 2020 kế thừa đại khái đại khái thiết kế của "người tiền nhiệm". Mặc dù thế ở đời ô tô 2020, cả 2 phiên bản đều được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng. Dù 6 cấp số đều chỉ là tỷ lệ truyền giả lập cùng vì Outlander sài hộp số tự động vô cấp nhưng lẫy chuyển số của chiếc CUV 7 chỗ này vẫn cho trải nghiệm khá thể thao. Số chuyển nhanh, mượt, không bị chậm nhụp như 1 số kiểu xe sử dụng hộp số CVT khác.

Khu vực lái xe Mitsubishi Outlander 2020 kế thừa gần như toàn bộ thiết kế của

Khu vực lái xe Xpander Outlander 2020 kế thừa chính 100% thiết kế của "người tiền nhiệm"

Outlander 2020 được trang bị thêm lẫy chuyển số sau vô lăng

Outlander 2020 được trang bị thêm lẫy chuyển số sau vô lăng

các trang bị hỗ trợ như phím điều khiển trên vô lăng, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình Cruise Control, chìa khoá thông minh và khởi động nút bấm… đều là trang bị tiêu chuẩn, được áp dụng cho cả 2 version Outlander 2020.

duy nhất Mitsubishi Xpander Outlander 2020 facelift được trang bị thêm phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động. Đây là một điểm mạnh lớn với mẫu ô tô 7 chỗ của nhà Mitsubishi Xpander.

Outlander 2020 facelift được trang bị thêm phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động

Outlander 2020 facelift được trang bị thêm phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động

Taplo

Taplo và tappi Mitsubishi Outlander 2020 sử dụng chất liệu nhựa giả da cho cảm giác mềm và khá sang. Bên cạnh đó còn có thêm phần ốp hoạ tiết carbon hiện đại. Bảng taplo Mitsubishi Xpander Outlander 2020 vẫn sài kiểu dáng trước đây, hướng số lượng lớn về người lái.

Bảng taplo Mitsubishi Outlander 2020 vẫn sử dụng kiểu dáng trước đây

Bảng taplo Xpander Outlander 2020 vẫn sử dụng mẫu dáng trước đây

mặc dù vậy, riêng khu vực điều khiển điều hoà, hãng xe hơi Nhật đã thiết kế một trăm phần trăm mới. Nhưng quan sát chung chưa cho cảm thấy tối ưu khi vẫn sử dụng khá nhiều nút.

Hệ thống giải trí, tiện nghi

Hệ thống giải trí, tiện nghi của Mitsubishi Xpander Outlander 2020 facelift cũng có 1 số nâng cấp đáng kể. Đầu tiên là Outlander 2020 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch thay cho màn hình 6.75 inch cũ trước đây. Màn hình thiết kế liền mạch với taplo hơn, có độ sáng tốt hơn và giao diện thân thiện hơn. Âm thanh 6 loa.

Mitsubishi Outlander 2020 facelift trang bị màn hình cảm ứng 7 inch thay cho màn hình 6.75

Mitsubishi Outlander 2020 facelift trang bị màn hình cảm ứng 7 inch thay cho màn hình 6.75

Xpander Outlander hỗ trợ Những kết nối USB, AUX, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay… độc quyền phiên bản 2020 mới có thêm kết nối Android Auto/Apple CarPlay rất đáng khen.

phiên bản Outlander 2.0 CVT Premium khác bản 2.0 CVT khi được trang bị hệ thống giải trí & âm thanh của Rockford Fosgate.

Về tiện nghi, Mitsubishi Xpander Outlander 2020 sài hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập. Hàng ghế sau có cửa gió riêng & 2 cổng USB. Cụm nút điều chỉnh điều hoà chuyển sang dạng núm xoay giúp thao tác dễ dàng hơn. Xe được trang bị kính điện một chạm, chống kẹt, tay nắm cửa trong mạ chrome.

version Mitsubishi Xpander Outlander 2.0 Premium có thêm trang bị cốp sau chỉnh điện & cửa sổ trời.

Mitsubishi Outlander 2.0 Premium có thêm cửa sổ trời

Xpander Outlander 2.0 Premium có thêm cửa sổ trời

Trang bị trang thiết bị nội thất Mitsubishi Outlander

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Trang bị nội thất Outlander 2020

2.0 CVT

2.0 CVT Premium

Vô lăng & cần số

Bọc da

Bọc da

Vô lăng chỉnh 4 hướng

Vô lăng tích hợp nút điều khiển

Lẫy chuyển số

Cruise Control

Chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm

Phanh tay điện tử

Giữ phanh tự động

Chất liệu ghế

Nỉ

Da

Ghế lái

Chỉnh tay

Chỉnh điện 10 hướng

Ghế trước sưởi

Không

Hàng ghế thứ 2

6:4

6:4

Hàng ghế thứ 3

5:5

5:5

Điều hoà tự động

2 vùng

2 vùng

Màn hình cảm ứng

7 inch

7 inch

Âm thanh

6 loa

6 loa

Đàm thoại rảnh tay

Hỗ trợ kết nối

AUX, USB, Bluetooth, Android Auto/Apple CarPlay

Cửa sổ trời

Không

Tay nắm cửa trong

Mạ chrome

Mạ chrome

Kính điện

1 chạm

1 chạm

kỹ thuật và thông số Mitsubishi Xpander Outlander 2020

Xpander Outlander 2020 vẫn sử dụng động cơ 2.0L trước đây. Hiện Outlander 2020 chưa có phiên bản động cơ 2.4L.

  • Động cơ 2.0L DOHC MIVEC: công suất cực đại 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút & mô men xoắn 196 mã lực tại 4.200 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT. Hệ thống dẫn động cầu trước FWD.

*Kéo bảng sang phải để xem chính thông tin

kỹ thuật và thông số Outlander 2020

2.0 CVT

2.0 CVT Premium

Động cơ

2.0L

2.0L

Công suất cực đại (ps/rpm)

145/6.000

145/6.000

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

196/4.200

196/4.200

Hộp số

CVT

CVT

Dẫn động

Cầu trước FWD

Cầu trước FWD

Hệ thống treo trước/sau

MacPherson/Đa liên kết với thanh cân bằng

Phanh trước/sau

Đĩa thông gió

Trang bị an toàn Mitsubishi Xpander Outlander 2020

Đúng như tiêu chí an toàn hàng đầu mà hãng xe hơi Mitsubishi Xpander muốn hướng đến, Outlander xứng đáng là một trong các mẫu ô tô 7 chỗ phổ thông an toàn nhất khi đạt chứng nhận an toàn IIHS Top Safety Pick+ thường xuyên trong 5 năm. Đồng thời thường xuyên và liên tục được bình chọn lọt vào top 10 xe crossover an toàn nhất.

Mitsubishi Outland đạt chứng nhận an toàn IIHS Top Safety Pick+ liên tục trong 5 năm

Mitsubishi Xpander Outland đạt chứng nhận an toàn IIHS Top Safety Pick+ liên tục và thường xuyên trong 5 năm

Sự thành công này phần lớn đến từ việc Mitsubishi Xpander Outlander sử dụng khung gầm RISE có các vùng mềm chủ động. Ô tô được trang bị một trăm phần trăm các tính năng an toàn như: hệ thống phanh ABS – EBD – BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát chân ga khi phanh, camera lùi… Riêng bản Outlander quý phái có thêm cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, 7 túi khí, cảm biến sau…

*Kéo bảng sang phải để xem tất cả thông tin

Trang bị an toàn Outlander 2020

2.0 CVT

2.0 CVT Premium

Phanh ABS, EBD, BA

Cân bằng điện tử

Khởi hành ngang dốc

Kiểm soát chân ga khi phanh

Cảnh báo điểm mù

Không

Cảnh báo phương tiện cắt ngang

Không

Số túi khí

2

7

Camera lùi

Cảm biến sau

Không

bí quyết vận hành Xpander Outlander

Động cơ

Xpander Outlander 2020 facelift hiện chỉ sở hữu phiên bản động cơ 2.0L, chưa có 2.4L. Khối động cơ 2.0L cho công suất tối đa 145 mã lực được thẩm định và đánh giá "vừa đủ dùng". Outlander 2.0L không quá mạnh mẽ nhưng đủ mang tới sự thoải mái khi vận động và di chuyển trong phố – môi trường hoạt động thiết yếu của Những mẫu ô tô crossover đô thị. Trên các cung đường đèo núi, Outlander 2.0L cho cảm thấy xe o to gồng.

Mitsubishi Outlander 2020 facelift không quá mạnh mẽ nhưng đủ đem đến sự thoải mái khi di chuyển trong phố

Mitsubishi Xpander Outlander 2020 facelift không quá mạnh mẽ nhưng đủ đem lại sự thoải mái khi vận động và di chuyển trong phố

Đi trong phố, Mitsubishi Outlander lướt đi nhẹ nhàng, êm ái. Chân ga không quá trễ. Nước ga đầu bức tốc tốt nên đi dải tốc thấp cho cảm nhận ô tô khá nhanh nhẹn. Cộng thêm phân phối kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,3 m giúp Outlander chuyển dời trên phố linh hoạt hơn.

Ra đường lớn, vì có trọng lượng không tải chỉ nặng hơn 1.500 kg nên động cơ nạp khí tự nhiên 2.0L vẫn "đủ xài". Khả năng tăng tốc Outlander ở mức ổn. Không ấn tượng nhưng cũng không làm người lái quá kiêng dè mỗi khi cần vượt. Khó thể đòi hỏi yếu tố thể thao, chạy bốc ở đây. Bàn về một mẫu xe 7 chỗ gia đình đô thị tầm giá 1 tỷ đồng, thì ở phương diện vận hành Xpander Outlander đã làm ở mức khá tốt.

Ra đường lớn, khả năng tăng tốc Outlander ở mức ổn, không quá bốc

Ra đường lớn, các trải nghiệm bức tốc Outlander ở mức ổn, không quá bốc

chuyển dịch ở Những cung đường đèo núi, với 6 người ngồi, Xpander Outlander cho cảm thấy hơi gồng. Động cơ gầm to khi nhấn ga sâu nhưng các bí quyết bức tốc vẫn chưa nhanh. Sẽ khó thể thực hiện các pha vượt dứt khoát trên Những cung đường đèo dốc, nhất là khi xe chở 5 – 6 người.

cảm nhận lái Xpander Outlander không hề tệ. Nó chỉ làm người ta liên tưởng đến bức ảnh 1 người trung niên chững chạc đã qua cái tuổi bốc đồng. Đúng y như cái cảm giác tương tự khi ta nhìn vào thiết kế ngoại thất & nội thất của Outlander.

Cảm giác lái Mitsubishi Outlander làm người ta liên tưởng đến hình ảnh một người trung niên chững chạc đã qua cái tuổi bốc đồng

cảm giác lái Xpander Outlander làm người ta liên tưởng đến ảnh chụp 1 người trung niên chững chạc đã qua cái tuổi bốc đồng

Hộp số

chủ yếu giới chuyên môn đều đánh giá Mitsubishi Outlander 2020 dùng một hộp số CVT làm tốt nhiệm vụ của mình. Có bản quyền ở dải tốc thấp, hộp số hoạt động êm ái & mượt mà.

Vô lăng Mitsubishi Xpander Outlander được tích hợp lẫy chuyển số nhưng đúng như dự đoán, quý vị không nên kỳ vọng số lượng lớn về cảm thấy thể thao trên mẫu cossover gia đình đô thị này.

Vô lăng

Xpander Outlander 2020 được trang bị trợ lực lái điện. Theo một số người dùng, vô lăng Outlander trợ lực điện khá nhẹ. Điều này giúp việc đánh lái trong phố rất nhẹ nhàng và linh hoạt. Mặc dù vậy khi chạy ô tô ở dải tốc cao hay đi qua các cung đường xấu, người lái vẫn thích 1 vô lăng nặng, chắc tay hơn. Với Những pha chuyển hướng đột ngột khi chạy vận tốc cao, người lái cần chú ý số lượng lớn.

Hệ thống treo, khung gầm

Mitsubishi Xpander Outlander 2020 được hãng oto Nhật tinh chỉnh lại hệ thống treo, bố trí thanh cân bằng có kích cỡ vừa phải. Điều này giúp xe êm ái hơn ở dải tốc thấp, việc dập tắt dao động không bị cụt. Thể hiện rõ khi xe chuyển dịch qua Những gờ giảm tốc, ổ gà hay cua gấp, người ngồi ít bị tác động hơn, từ đó giảm tình trạng say ô tô. Khi xe vào cua, hiện tượng thân ô tô nghiêng vẫn còn khá rõ nhưng tình trạng thiếu lái cũng chỉ bị khi vào cua tốc độ chiều cao.

kiểu ô tô CUV 7 chỗ của Mitsubishi dùng khung gầm RISE. Loại khung gầm này được sử dụng số lượng lớn thép gia cường nên giúp tăng độ cứng cho khung xe. Ở dải tốc chiều cao, Outlander vận hành khá đằm.

bí quyết cách âm

toàn bộ đều nhận định Outlander 2020 có kinh nghiệm cách âm nổi bật trong phân khúc. Khi vận động và di chuyển trong phố, xe cách âm môi trường tốt. Khoang cabin yên tĩnh, tách biệt được Những tạp âm ồn ào bên ngoài. Ở dải tốc cao, các bí quyết cách âm Xpander Outlander thực sự tốt. Cách âm gầm & khoang động cơ rất ổn. Tiếng ồn máy chỉ lọt vào cabin nhiều khi đạp thốc ga đột ngột.

Đa số đều đánh giá Outlander 2020 có khả năng cách âm nổi bật trong phân khúc

một trăm phần trăm đều thẩm định Outlander 2020 có các bí quyết cách âm nổi bật trong phân khúc

các bí quyết cách âm tốt trên Outlander cho thấy Chất lượng bản nhập cảng đã được duy trì tốt ở phiên bản lắp ráp trong nước với rất nhiều linh kiện nhập khẩu này.

Xem thêm:

  • Giá cách âm xe oto bao nhiêu
  • Sơn phủ gầm xe có hiệu quả gì

Mức tiêu hao nhiên liệu

Mức tiêu hao nhiên liệu Mitsubishi Outlander 2020 được đánh giá và thẩm định tương đối tiết kiệm. Mức hao xăng Outlander thực tế trên đường hỗn hợp rơi vào tầm 7 – 8 lít/100km.

Những phiên bản Xpander OUTLANDER 2020

Mitsubishi Xpander Outlander 2020 có 2 phiên bản:

  • Mitsubishi Xpander Outlander 2.0 CVT
  • Xpander Outlander 2.0 CVT Premium

So sánh Những phiên bản Xpander Outlander

*Kéo bảng sang phải để xem tận gốc thông tin

So sánh Những version Outlander 2020

2.0 CVT

2.0 CVT Premium

Giá xe (triệu đồng)

825

950

Trang bị ngoại thất

Đèn trước

Halogen

LED

Đèn có cảm biến bật/tắt

Đèn chỉnh độ cao

Chỉnh tay

Tự động

Rửa đèn

Không

Đèn chạy ban ngày

LED

LED

Đèn sương mù

Halogen

LED

Đèn hậu

LED

LED

Đèn phanh trên chiều cao

Gạt mưa tự động

Gương chiếu hậu

Chỉnh điện

Gập điện

Đèn báo rẽ

Sưởi

Chỉnh điện

Gập điện

Đèn báo rẽ

Sưởi

Tay nắm cửa ngoài

Mạ chrome

Mạ chrome

Kính cửa sau sậm màu

Gạt nước/sưởi kính sau

Giá đỡ hành lý mui xe

Cánh lướt gió đuôi xe

Cửa sau đóng mở điện

Không

Lốp

225/55R18

225/55R18

Trang bị trang thiết bị

Vô lăng và cần số

Bọc da

Bọc da

Vô lăng chỉnh 4 hướng

Vô lăng tích hợp nút điều khiển

Lẫy chuyển số

Cruise Control

Chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm

Phanh tay điện tử

Giữ phanh tự động

Chất liệu ghế

Nỉ

Da

Ghế lái

Chỉnh tay

Chỉnh điện 10 hướng

Ghế trước sưởi

Không

Hàng ghế thứ 2

6:4

6:4

Hàng ghế thứ 3

5:5

5:5

Điều hoà tự động

2 vùng

2 vùng

Màn hình cảm ứng

7 inch

7 inch

Âm thanh

6 loa

6 loa

Đàm thoại rảnh tay

Hỗ trợ kết nối

AUX, USB, Bluetooth, Android Auto/Apple CarPlay

Cửa sổ trời

Không

Tay nắm cửa trong

Mạ chrome

Mạ chrome

Kính điện

1 chạm

một chạm

Động cơ & hộp số

Động cơ

2.0L

2.0L

Hộp số

CVT

CVT

Trang bị an toàn

Phanh ABS, EBD, BA

Cân bằng điện tử

Khởi hành ngang dốc

Kiểm soát chân ga khi phanh

Cảnh báo điểm mù

Không

Cảnh báo phương tiện cắt ngang

Không

Số túi khí

2

7

Camera lùi

Cảm biến sau

Không

Nên mua Outlander version nào?

So sánh Outlander 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium, giá bản thường thấp hơn bản đẳng cấp đến 125 triệu đồng. Với mức chênh lệch giá tiền lớn như trên thì không lạ khi trang bị bản Outlander 2.0 lại thua kém bản Outlander 2.0 Premium khá số lượng lớn như: đèn trước full LED, cốp điện, ghế da, ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời, 7 túi khí, cảm biến sau, tính năng cảnh báo điểm mù & cảnh báo phương tiện cắt ngang…

Theo giới chuyên môn đánh giá, version Outlander 2.0 CVT với mức 825 là "khá mềm" trong phân khúc crossover 7 chỗ cỡ vừa. Nếu mua xe phục vụ chuyển dịch gia đình, chú trọng tính tiện nghi và an toàn chiều cao thì phiên bản Mitsubishi Xpander Outlander 2.0 CVT Premium sẽ đáng mua hơn.

phân khúc thị phần xe 7 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng hội tụ khá nhiều kiểu xe như: Honda CRV, Nissan X-Trail, Hyundai SantaFe, Mazda CX8, Peugeot 5008, VinFast LUX SA2.0, Xpander Pajero Sport, Chevrolet Traiblazer, Kia Sorento, Ford Everest, Toyota Fortuner, Subaru Forester…

So sánh với Những đối thủ trong cùng phân khúc thị trường, Mitsubishi Outlander thực sự không quá nổi bật, nhất là khi "ông lớn" Honda CRV chuyển từ 5 chỗ sang cấu hình 5+2. Outlander không vượt trội về vận hành cũng như ấn tượng số lượng lớn về thiết kế. Thế mạnh của mẫu ô tô này đến từ sự "vừa đủ", đa dạng đủ, êm ái đủ, tiết kiệm xăng đủ, bền và chắc chắn đủ & đặc biệt là giá cả xe cũng vừa đủ túi tiền, không quá "chát" như nhiều đối thủ.

Bên cạnh Những đối thủ trực tiếp cùng phân khúc thị trường, Xpander Outlander cũng khiến khá nhiều người phân vân với các mẫu crossover 5 chỗ có tiếng như Hyundai Tucson, Mazda CX5 hay MPV 8 chỗ "quốc dân" Toyota Innova hoặc Kia Sedona.

SO SÁNH Xpander OUTLANDER và HONDA CR-V

Honda CR-V là kiểu xe có doanh thu dẫn đầu phân khúc thị phần crossover tầm giá một tỷ đồng. Trước đây, so sánh Outlander & CRV, Outlander có thế mạnh với cấu hình 5+2. Nhưng từ khi CRV cũng chuyển sang cấu hình 5+2 thì Outlander mất đi yếu tố cạnh tranh này.

So với Outlander, Honda CRV có số lượng lớn mặt vượt trội như các trải nghiệm vận hành, cấp cao ô tô, độ bền bỉ… được nhận xét chiều cao bậc nhất phân khúc. Tuy nhiên giá ô tô CRV lại khá chiều cao.

So sánh Outlander và CRV, giá xe Outlander thấp hơn

So sánh Outlander và CRV, giá xe Outlander thấp hơn

Trong khi đó, so với CRV, Mitsubishi Outlander dù không phải ô tô được lấy về nguyên chiếc nhưng cũng được lắp ráp CKD Chất lượng tương đương. Giá ô tô Outlander "mềm" hơn nhiều.

Sau đây là bảng so sánh Mitsubishi Outlander & Honda CR-V:

*Kéo bảng sang phải để xem tận gốc thông tin

So sánh

Mitsubishi Xpander Outlander 2.0 CVT Premium

Honda CR-V một.5L

Giá bán (triệu đồng)

950

một.093

DxRxC (mm)

4.695 x 1.810 x một.710

4.584 x một.855 x 1.679

Chiều dài cơ sở (mm)

2.670

2.660

Độ chiều cao gầm ô tô (mm)

190

198

độ lớn lốp

225/55R18

235/60R18

Xuất xứ

Lắp ráp CKD

nhập khẩu

Động cơ

2.0L

một.5L -TURBO

Công suất

145 mã lực

188 mã lực

Mô men xoắn

196 Nm

240 Nm

Hộp số

CVT

CVT

Dẫn động

FWD

FWD

Trang bị và tính năng

Đèn trước

LED

LED

Đèn tự động

Đèn chiếu góc

Thay đổi độ chiều cao

Rửa đèn

Không

Đèn chạy ban ngày

LED

LED

Chất liệu ghế

Bọc da

Bọc da

Ghế lái

Chỉnh điện

Chỉnh điện

Ghế hành khách trước

Chỉnh tay

Chỉnh điện

Cruise Control

Lẫy chuyển số

Hệ thống giải trí

Màn hình cảm ứng 7" – 6 loa

Màn hình cảm ứng 7" – 8 loa

Hệ thống điều hoà

2 vùng

2 vùng

Cửa sổ trời

Panorama

Hệ thống an toàn

Túi khí

7

8

Phanh ABS, EBD, BA

Cân bằng điện tử

Khởi hành ngang dốc

Kiểm soát lực kéo

Không

Kiểm soát chân ga khi phanh

Không

Cảnh báo điểm mù

Không

Cảnh báo phương tiện cắt ngang

Không

Hỗ trợ đánh lái chủ động

Không

Cảnh báo chống buồn ngủ

Không

Camera lùi

Cảm biến sau

SO SÁNH Mitsubishi OUTLANDER và MAZDA CX-5

Nếu Xpander Outlander và Honda CR-V còn có đôi nét tương đồng về phong cách chững chạc trong thiết kế thì Outlander & Mazda CX5 dường như đi theo 2 hướng riêng biệt.

So sánh Outlander và CX5, mẫu ô tô 5 chỗ Mazda sẽ thích hợp nhất với các ai ưa thích các phiên bản xe thời trang, bóng bẫy, trang bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ đi cùng trải nghiệm lái thể thao.

So sánh Outlander và CX5, Mazda CX5 thiên về thời trang, hiện đại, thể thao, còn Outlander lại nghiêng về xe gia đình thực thụ

So sánh Outlander & CX5, Mazda CX5 thiên về thời trang, hiện đại, thể thao, còn Outlander lại nghiêng về xe gia đình thực thụ

Nếu Mazda CX5 pha lẫn giữa cả thiên hướng cá nhân và gia đình thì Mitsubishi Xpander Outlander nghiêng hẳn về xe dành cho gia đình. So với CX5, Outlander thực dụng hơn, khoảng không nhiều, tiện nghi đủ sở hữu, phù hợp nhất với nhu cầu 1 trăm phần trăm người sử dụng. Giá ô tô Outlander cũng thấp hơn giá xe Mazda CX5.

Sau đây là bảng so sánh Mitsubishi Outlander và Mazda CX5:

*Kéo bảng sang phải để xem chính thông tin

So sánh

Mitsubishi Xpander Outlander 2.0 CVT Premium

Mazda CX-5 Signature Premium

Giá phân phối (triệu đồng)

950

một.149

DxRxC (mm)

4.695 x 1.810 x 1.710

4.550 x một.840 x một.680

Chiều dài cơ sở (mm)

2.670

2.700

Độ chiều cao gầm ô tô (mm)

190

200

kích cỡ lốp

225/55R18

225/55R19

Xuất xứ

Lắp ráp CKD

Lắp ráp trong nước

Động cơ

2.0L

2.5L

Công suất

145 mã lực

188 mã lực

Mô men xoắn

196 Nm

252 Nm

Hộp số

CVT

6AT

Dẫn động

FWD

AWD

Trang bị & tính năng

Đèn trước

LED

LED

Đèn tự động

Đèn chiếu góc

Thay đổi độ cao

Rửa đèn

Không

Đèn chạy ban ngày

LED

LED

Chất liệu ghế

Bọc da

Bọc da

Ghế lái

Chỉnh điện

Chỉnh điện

Ghế hành khách trước

Chỉnh tay

Chỉnh điện

Cruise Control

Lẫy chuyển số

Hệ thống giải trí

Màn hình cảm ứng 7" – 6 loa

Màn hình cảm ứng 7" – 10 loa

Hệ thống điều hoà

2 vùng

2 vùng

Cửa sổ trời

Hệ thống an toàn

Túi khí

7

6

Phanh ABS, EBD, BA

Cân bằng điện tử

Khởi hành ngang dốc

Kiểm soát lực kéo

Không

Kiểm soát chân ga khi phanh

Không

Cảnh báo điểm mù

Cảnh báo phương tiện cắt ngang

Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường

Không

Camera 360 độ

Không

Camera lùi

Cảm biến sau

SO SÁNH Mitsubishi Xpander OUTLANDER & NISSAN X-TRAIL

Nếu nói về đối thủ ngang tầm của Xpander Outlander 2020 thì đó phần nhiều là Nissan X-Trail. Đây đều là 2 mẫu xe có giá "mềm" trong phân khúc, phong cách thiết kế cũng có nhiều nét tương đồng.

tuy nhiên, so sánh Outlander & XTrail, mẫu xe 7 chỗ nhà Nissan lại vượt trội hơn ở các trải nghiệm vận hành khi trang bị động cơ 2.5L cùng hệ thống dẫn động 4 bánh. Giới chuyên môn nhận định Xtrail có thể chuyển dời linh hoạt nhiều địa hình, ngay cả offroad nhẹ.

So sánh Outlander và XTrail, xe 7 chỗ nhà Nissan sở hữu khả năng mạnh mẽ hơn khi dùng động cơ 2.5L cùng dẫn động 4 bánh

So sánh Outlander và XTrail, ô tô 7 chỗ nhà Nissan sài kinh nghiệm mạnh mẽ hơn khi dùng động cơ 2.5L cùng dẫn động 4 bánh

Trong khi đó, Mitsubishi Xpander Outlander lại nhẹ nhàng hơn với thế mạnh thiết yếu là đường trong phố. Trang bị tiện nghi, nhiên liệu tiết kiệm và các trải nghiệm an toàn cao… Outlander mang đặc chất ô tô gia đình đô thị, ít có tính phiêu lưu như Nissan X-Trail.

Sau đây là bảng so sánh Xpander Outlander và Nissan X-Trail:

*Kéo bảng sang phải để xem phần nhiều thông tin

So sánh

Xpander Outlander 2.0 Premium

Nissan X-Trail SV Luxury

Giá bán (triệu đồng)

950

một.023

DxRxC (mm)

4.695 x một.810 x một.710

4.640 x 1.820 x 1.715

Chiều dài cơ sở (mm)

2.670

2.705

Độ chiều cao gầm xe (mm)

190

210

kích cỡ lốp

225/55R18

225/60R18

Xuất xứ

Lắp ráp CKD

Lắp ráp trong nước

Động cơ

2.0L

2.5L

Công suất

145 mã lực

169 mã lực

Mô men xoắn

196 Nm

233 Nm

Hộp số

CVT

CVT

Dẫn động

FWD

4WD

Trang bị và tính năng

Đèn trước

LED

LED

Đèn tự động

Không

Đèn chiếu góc

Thay đổi độ chiều cao

Rửa đèn

Không

Đèn chạy ban ngày

LED

LED

Chất liệu ghế

Bọc da

Bọc da

Ghế lái

Chỉnh điện

Chỉnh điện

Ghế hành khách trước

Chỉnh tay

Chỉnh điện

Cruise Control

Lẫy chuyển số

Hệ thống giải trí

Màn hình cảm ứng 7" – 6 loa

Màn hình cảm ứng 10" – 6 loa

Hệ thống điều hoà

2 vùng

2 vùng

Cửa sổ trời

Hệ thống an toàn

Túi khí

7

6

Phanh ABS, EBD, BA

Cân bằng điện tử

Không

Khởi hành ngang dốc

Kiểm soát chân ga khi phanh

Không

Hỗ trợ đánh lái chủ động

Không

Cảnh báo điểm mù

Không

Cảnh báo phương tiện cắt ngang

Không

Kiểm soát độ bám đường

Không

Kiểm soát cân bằng động

Không

Kiểm soát khung gầm chủ động

Không

Kiểm soát đổ đèo

Không

Camera 360 độ

Không

Camera lùi

Cảm biến sau

CÓ NÊN MUA OUTLANDER 2020 KHÔNG?

Phải thừa nhận rằng Mitsubishi Xpander Outlander không phải được coi là một kiểu ô tô có thế mạnh nào đó thực sự nổi trội trong phân khúc thị trường xe 7 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng. Dẫu thế, Outlander đã hội tụ được nhiều yếu tố đủ dùng như nhiều, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, bền và chắc chắn và an toàn cao, trong khi đề ra 1 mức giá bày bán rất cạnh tranh, thấp hơn đại khái các kiểu xe đối thủ khác.

Xem thêm:

  • bí quyết mua Mitsubishi Xpander Outlander 2020 trả góp
  • Nên mua bảo hiểm ô tô hãng nào

đồng thời, dù là ô tô lắp ráp trong nước nhưng Mitsubishi Xpander Outlander vẫn được nhận định chiều cao về quý phái, ngang ngửa với xe được lấy về bởi vì được lắp ráp từ phần nhiều linh kiện được lấy về.

Nếu bạn muốn tìm 1 mẫu xe 7 chỗ gia đình đô thị đặc thù với phong cách chững chạc, cảm giác lái nhẹ nhàng, an toàn bảo đảm, tiện nghi đủ sở hữu, vận hành bền chắc & tiết kiệm… độc quyền với mức giá bán dưới 1 tỷ đồng thì Mitsubishi Xpander Outlander 2020 là ứng cử viên sáng giá nhất.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Videos của chúng tôi