Đánh giá và thẩm định xe FORD TOURNEO

Sau gần nửa năm úp mở về sự hiện diện của Ford Tourneo, cuối cùng mẫu xe MPV 7 chỗ đầy đủ mới của Ford cũng đã một trăm phần trăm thức có màn xây dựng thương hiệu tại thị trường việt nam vào 12/9 vừa qua. Nhiều người cho rằng Ford Tourneo là mẫu ô tô đầu tiên của Ford VN gia nhập vào phân khúc thị trường ô tô MPV nhưng trên thực tế, hãng ô tô Mỹ cũng đã từng cho ra mắt chiếc Ford Transit 9 chỗ vào năm 2008.

Sau thành công xuất sắc của dòng Transit 16 chỗ, Ford việt nam tiếp tục gia nhập phân khúc thị trường mới MPV 7 chỗ bằng mẫu Tourneo.

mặc dù thế doanh thu chào bán không cao, cộng với nhu cầu lĩnh vực thời điểm đó chưa bùng nổ như bây giờ đã khiến Ford VN phải ngừng kinh doanh các phiên bản xe này vào năm 2010, để tập trung cho mảng ô tô thương mại Transit 16 chỗ.

Còn giờ đây khi phân khúc thị phần MPV tại việt nam đã trở nên sôi động với số lượng lớn sự lựa chọn kinh phí trải dài từ ngưỡng hơn 900 triệu cho đến gần 5 tỷ đồng thì sự hiện diện của Ford Tourneo 2019 hứa hẹn sẽ giúp cho cuộc ganh đua trong phân khúc thị trường này thêm phần thú vị.

Ford Tourneo 2019 có bao nhiêu version & màu sắc?

Tại thị trường VN, Ford Tourneo 2019 được phân phối ra dưới dạng lắp ráp trong nước với 2 phiên bản Trend & Titanium, kèm theo đó là 5 sự lựa chọn về màu sắc ngoại thất: Trắng, Nâu, Đen, Bạc & Ghi xám.

Giá ô tô Ford Tourneo 2019 tại Việt Nam?

version Giá buôn bán đã bao gồm VAT (VND)
Ford Tourneo Trend999.000.000
Ford Tourneo Titanium1.069.000.000

Chi tiêu chênh lệch giữa hai version là 70 triệu đồng nhưng bù lại, phiên bản Tourneo Titanium sẽ được bổ sung thêm số lượng lớn trang bị đáng giá, duy nhất là Những tính năng ảnh hưởng đến an toàn.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Videos của chúng tôi