Màn hình dvd android Zestech Z800 va Z900

⚡ Màn hình dvd android Zestech Z800 Pro⚡
Zestech Z800 Pro hoàn toàn  phiên bản tiếp theo được cho xuất hiện . Sản phẩm tiếp tục được nâng cấp ở một số điểm sau: Hệ điều hành Android 9.0 hệ điều hành thân thiện với người sử dụng Chip 8 nhân xung nhịp chiều cao nhất 1.8 GHz, RAM 4GB, ROM 32GB. Cùng tích hợp cấc tính năng khác của Zestech.

⚡Màn hình dvd android Zestech Z900⚡
Là em út trong gia đình cho nên Dvd Android Zestech Z900 là sản phẩm được cải tiến  rút kinh nghiệm của phần lớn các version trước, có nhận xét đây chủ yếu là dòng sản phẩm hoàn chỉnh nhất trong thời gian hiện tại
Zestech Z900 được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 9.1 với cấu hình khủng RAM 4GB, ROM 64GB đây là một trong các dòng màn hình có cấu hình khủng nhất trên thị trường Ngày nay .
mặt khác , Dvd Android Zestech Z900 cho ra âm thanh DPS 16 kênh chúng ta chắc sẽ cảm nhận được sự riêng biệt về cao cấp âm thanh so với dòng màn hình trước đó.

Trên đây là các dòng màn hình hiện có tại Bcar Auto Center. Hy vong rằng sau khi theo dõi bài viết người dùng sẽ có cho mình Những thông hữu ích để lựa chọn được loại màn hình Dvd Android thích hợp .
 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Videos của chúng tôi