REVIEW VỀ PHIM CÁCH NHIỆT L-LUMAR năm 2020

Nếu như bạn đang dự định dán phim cách nhiệt LLumar cho xế cưng của mình nhưng vẫn còn đang phân vân liệu phim chống nóng llumar có tốt không. Hãy cùng  Bcar Auto Center tìm hiểu nhé!

Xuất xứ Phim cách nhiệt LLumar
Phim chống nóng LLumar đa số hãng được sản xuất tại Hoa Kỳ (Made in USA) bởi tập đoàn Eastman Chemical.

Với trên 60 năm bí quyết, hiện LLumar là thương hiệu phim cách nhiệt được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới, được tin sài tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 
Phim cách nhiệt Llumar có tốt không?

Câu trả lời rất nhiều là: Phim cách nhiệt LLumar là một trong Những các version xe tốt nhất trên thị trường
Với nhiều tính năng nổi bật:

- Giữ mát cho ô tô , giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ trang thiết bị nội thất trong xe.

Việc hạn chế tia hồng ngoại, tử ngoại vào trong ô tô cũng giúp chắc chắn rằng trang thiết bị nội thất xe , giảm tải cho điều hòa. Giúp các đồ trang thiết bị nội thất của ô tô không bị nóng, rạn nứt, không bị không còn màu như cũ , tăng tuổi thọ cho Những thiết bị điện tử của ô tô .

Khi so sánh hiệu quả giảm nhiệt độ trong ô tô dán phim LLumar khi chạy xe dưới ánh nắng mặt trời thì không có sản phẩm nào có thể sánh với LLumar.
- chắc chắn sức khỏe

Phim cách nhiệt LLumar giúp giảm được tia UV chiếu xuyên qua cửa xe oto , vì thế, chắc chắn đôi mắt, làn da của người ngồi trên ô tô, giúp giảm nắng nóng và giúp bạn luôn dễ chịu khi ở trên ô tô . Ngoài ra, phim LLumar còn có hiệu quả giảm âm, đỡ ồn cho ô tô .

Phim cách nhiệt LLumar chuyên dùng cho kính lái, Phim LLumar chuyên sử dụng cho kính lái được sản xuất bằng công nghệ UVShield™ chống các tia cực tím và tia hồng ngoại, giúp tài xế không bị chói mắt, lóa mắt khi lái xe.
- Công dụng trong việc nâng cao tính thẩm mỹ, phong cách & an toàn.

Với màu sắc trầm dịu, xe ô tô khi được lắp đặt phim LLumar sẽ làm tăng thêm phong cách V.I.P , đẳng cấp .

Ngoài ra, giúp hạn chế được sự nhòm ngó từ bên ngoài, giúp bên trong ô tô kín đáo hơn. một công dụng tiêu biểu khác của phim chống nóng LLumar là chắc chắn rằng an toàn cho người ngồi trong ô tô . Cụ thể, khi có liên quan mạnh bên ngoài làm vỡ kính. Màng phim giữ lại Những mảnh kính vỡ không rơi vào người cũng như nội thất xe.



số lượng lớn người cho rằng phim cách nhiệt làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và làm giảm các bí quyết nhìn mọi thứ xung quanh. mặc dù vậy, đó là khi bạn sài Những loại phim chống nóng rởm, còn nếu bạn dùng một loại phim chống nóng tốt như LLumar thì bạn vẫn luôn có tầm quan sát tốt, lại cản được tia cực tím & nhiệt… bởi lẽ phim cách nhiệt tốt sẽ có độ xuyên sáng cao .

https://tinhte.vn/thread/tim-hieu-man-hinh-zestech-z900-khac-biet-gi-so-voi-z800-va-z500.3099688/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Videos của chúng tôi